สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับผู้ให้บริการโซเชียลมิเดีย

สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับผู้ให้บริการโซเชียลมิเดีย


ไม่ใช่ความลับที่เจ้าของแผงควบคุมโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) ส่วนใหญ่เป็นผู้ค้าปลีก หมายความว่าพวกเขาไม่ได้ให้บริการโซเชียลมิเดีย ด้วยตนเองและรวบรวมฐานผู้ให้บริการแทน


ผู้ให้บริการโซเชียลมิเดีย คือใคร?

แผงโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) ใด ๆ ที่มี API สามารถเป็นผู้ให้บริการสำหรับแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)อื่น ๆ ผู้ให้บริการนำเสนอบริการโซเชียลมิเดีย ที่หลากหลาย (เช่น เพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์, เพิ่มยอดไลค์, เพิ่มยอดวิว, เพิ่มผู้ติดตาม, เพิ่มความคิดเห็น, เพิ่มยอดแชร์, และอื่น ๆ ) สำหรับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ บริการเหล่านี้แตกต่างกันไปตามปริมาณของรายการที่สั่งซื้อและคุณภาพจึงมีราคาที่แตกต่างกัน

แน่นอนว่าบริการที่เป็นบอทนั้นมีราคาถูกที่สุด แต่คุณภาพของมันก็ต่ำที่สุดเช่นกัน นี่คือเหตุผลว่าทำไมเวลาส่วนใหญ่บริการดังกล่าวถูกสั่งให้เล่นแผลง ๆ เท่านั้น แต่ไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน บริการโซเชียลมิเดีย ที่ดีในการโปรโมตบัญชีโซเชียลมีเดียออนไลน์นั้นมีราคาแพงกว่าบอท แต่เห็นได้ชัดว่ามันคุ้มค่า และบริการโซเชียลมิเดีย ที่แพงที่สุดคือบริการที่กำหนดเองซึ่งช่วยสร้างภาพลวงตาของการเติบโตแบบอินทรีย์ได้อย่างราบรื่นและนั่นคือสิ่งที่ผู้คนจำนวนมากมองหาเป็นพิเศษ


เป็นไปได้ไหมที่จะค้นหาผู้ให้บริการ "ดั้งเดิม"

หลายคนคงสงสัยว่าใครคือผู้ให้บริการโซเชียลมิเดีย ที่ดีที่สุดหรือใครคือ "ผู้ให้บริการดั้งเดิม" ความจริงก็คือไม่มีแหล่งที่มาที่สามารถถือได้ว่าเป็นแหล่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้ค้าปลีกทั้งหมด

นี่คือเหตุผลที่เจ้าของแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ไม่ควรเสียเวลาไปกับการค้นหาผู้ให้บริการ "หลัก" แต่ก็ไม่มีอยู่จริง แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่การค้นหาผู้ให้บริการที่ให้บริการที่ได้ผลจริงตามที่ควรจะเป็นเพราะนี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด การสร้างฐานผู้ให้บริการที่มั่นคงซึ่งสามารถช่วยให้แผงควบคุมโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) ของคุณนำเสนอบริการที่หลากหลายแก่ลูกค้าของคุณเป็นขั้นตอนสำคัญอย่างหนึ่งในการเติบโตทางธุรกิจของคุณ


แพลตฟอร์มของเราช่วยผู้ให้บริการโซเชียลมิเดีย ได้อย่างไร?

พาเนลทั้งหมดบนแพลตฟอร์มของเรามี API ซึ่งหมายความว่าทุกแผงสามารถเชื่อมต่อกับพาเนลอื่นในฐานะผู้ให้บริการได้ นี่เป็นข้อดีอย่างหนึ่งของการใช้แพลตฟอร์มของเราเนื่องจากผู้ดูแลระบบทุกคนต้องการให้แผงควบคุมโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) ของตนกลายเป็นผู้ให้บริการสำหรับแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)อื่น ๆ ซึ่งจะช่วยยกระดับธุรกิจไปอีกขั้นได้อย่างแน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้นแพลตฟอร์มยังนำเสนอคุณสมบัติที่หลากหลายซึ่งช่วยอัพเกรดบริการที่ผู้ให้บริการนำเสนอได้อย่างแท้จริงและทำให้ลูกค้าของคุณมีตัวเลือกที่ดีกว่าให้เลือก

อย่างไรก็ตามในการเลือกแผงโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) ที่จะซื้อคุณต้องจำไว้ว่าแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ประเภทต่างๆมีความเป็นไปได้ที่แตกต่างกันในการรวบรวมผู้ให้บริการ หากคุณซื้อแผงรายย่อย (เว็บปั้มไลค์ราคาถูกซึ่งโดยปกติจะมีราคาประมาณ 1,500 บาท) ผู้ให้บริการรายเดียวที่คุณสามารถมีได้คือแผง(เว็บปั้มไลค์)เว็บหลักที่แผงรายย่อยเชื่อมต่ออยู่ แต่ถ้าคุณซื้อ แผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)เว็บหลัก พร้อมคุณสมบัติทั้งหมดของเราคุณจะสามารถเพิ่มผู้ให้บริการได้มากเท่าที่คุณต้องการ - ปริมาณไม่จำกัด อย่าลืมอ่านบทความของเรา แผงรายย่อย: คืออะไรและแตกต่างจากแผงเว็บหลักอย่างไร ? เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างแผงปกติและแผงรายย่อย

<-->